Mga kulisap sa hardin

Ako at ang aking kabiyak ay nawiwili sa pagkuha ng litrato ng mga kulisap gamit and aming digicam. Kay ganda pala nilang tingnan ng malapitan. Marami talagang magagandang bagay na nilikha ng Maykapay  na lubhang maliliit lamang ngunit may angking kagandahan. Ilan sa mga ito ay aking natagpuan sa hardin ng Balay Indang.Tingnan nyo…

5

4

3

2

1

6

Siguro mas magiging maganda ang kuha ng mga uti kung ang aking gagamitin ay isang DSLR…😀

Ito ay aking lahok para sa


  1. Ang ganda ng mga kuha mo kahit di DSLR. ang hardin entry ko ay kuha ng Nokia N73. At na wish ko din na sana kuha ito ng DSLR.

    Happy LP, Bang!

  2. Bang

    Salamat Arlene! Sana makabili na kami ng DSLR.🙂

  3. wow great macro, lalo na yung langaw

    sana maibigan nyo rin ang aking lahok

    magandang araw ka-litratista🙂
    Salamat sa pagbisita🙂

  4. wow super ganda ng picture na kuha nyo pwamiz




Leave a Reply

